Điểm danh các dòng ba lô mang phong cách Hàn Quốc

Điểm danh các dòng ba lô mang phong cách Hàn Quốc

- Phong cách Hàn Quốc luôn là xu hướng thời trang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và muốn cập nhật nhanh nhất. Không chỉ riêng về quần áo, giày dép mà chiếc ba lô mang phong cách Hàn Quốc cũng luôn được giới trẻ săn lùng khắp nơi.

- Bài viết này, shop sẽ giới thiệu cho các bạn một vài mẫu ba lô có xuất xứ Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay như: ba lô toppu, ba lô point và ba lô simplecarry. Đây là 3 dòng ba lô có chất liệu, phụ kiện được nhập từ Hàn Quốc và được gia công tại Việt Nam. 
- Với phong cách thời trang trẻ trung, năng động và hiện đại nên ba lô toppu, ba lô point và ba lô simplecarry thu hút được rất nhiều bạn trẻ muốn bổ sung vào tủ đồ phụ kiện thời trang của mình. Thiết kế của các thương hiệu này rất da dạng bạn có thể đựng được sách vở, laptop và đồ đạc khác.
- Điểm nổi bật của các dòng ba lô toppu, ba lô point và ba lô simplecarry là có khả năng chống thấm, chống ẩm và chống sốc cực tốt. Quai đeo, khóa kéo cực tốt, đây chắc chắn sẽ là dòng ba lô mà bạn muốn sở hữu nhất.
- Hiện tại, shop có đầy đủ các mẫu ba lô toppu, ba lô point và ba lô simplecarry đa dạng về màu sắc, mẫu mã và màu sắc. Với các chiếc ba lô thời trang này sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái thể hiện được cá tính của mình. Ngoài ra, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành từ 1 năm trở lên từ các thương hiệu này. Hãy ghé chọn, để chọn được cho mình một chiếc ba lô ưng ý nhất nhé!

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI CÁC ĐỊA CHỈ SAU:

Địa chỉ 1: 22 Đường Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức (ngã ba Kha Vạn Cân & Hoàng Diệu)
Địa chỉ 2: 23 đường 5, khu phố 4, phường Linh Chiểu, Thủ Đức
 Điện thoại: 083.720.5744 - 0908.0909.41 - 0126.444.2637 - 0933.152.566

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua ba lô chính hãng ở đâu ?

Cách nhận biết balo vans chính hãng

Các mẫu ba lô Miti, Hami, Mr.vui cho bé đến trường