Các mẫu ba lô Miti học sinh mới nhất hiện nay

Các mẫu ba lô Miti học sinh mới nhất hiện nay

- Nói tới thương hiệu Miti thì chắc chắn rằng không còn xa lạ với người tiêu dùng  Việt. Thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng ba lô laptop, ba lô học sinh, vali...với chất lượng cực kì tốt, đã và luôn làm hài lòng tất cả khách hàng.


- Với bài viết này, shop sẽ giới thiệu cho các bậc phụ huynh các mẫu ba lô miti mới nhất dành cho con em mình. Sản phẩm này luôn đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc nên có thể đáp ứng cho sự yêu thích của các em nhỏ.
- Đa số các mẫu ba lô miti mới ra này, có thiết kế ấn tượng và độc đáo hơn. Các ngăn được thiết kế rộng rãi và khoa học, giúp trẻ bỏ bỏ được nhiều sách vở, bút viết, dụng cụ gọn gàng hơn. Ngoài ra, chất liệu hoàn toàn chống thấm, chống bám bụi cực tốt, sẽ không làm ảnh hưởng tới các vật dụng bên trong.
- Quai đeo êm, tấm đệm thoát lưng thấm hút mồ hôi. Quan trọng là không ảnh hưởng tới sức khỏe, vai, lưng khi mang trên vai. Với những ưu điểm đó, shop tin rằng ba lô miti sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho con em của mình.
- Hiện tại, shop balochinhhang.vn và baloxinh.com.vn có rất nhiều mẫu mới nhất của Miti, tất cả đều được bảo hành từ 1 năm. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn cho con em mình thương hiệu ba lô nào chất lượng với giá vừa phải thì hãy ghé shop nhé! 

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI CÁC ĐỊA CHỈ SAU:

Địa chỉ 1: 22 Đường Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức (ngã ba Kha Vạn Cân & Hoàng Diệu)
Địa chỉ 2: 23 đường 5, khu phố 4, phường Linh Chiểu, Thủ Đức
 Điện thoại: 083.720.5744 - 0908.0909.41 - 0126.444.2637 - 0933.152.566

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua ba lô chính hãng ở đâu ?

Cách nhận biết balo vans chính hãng

Các mẫu ba lô Miti, Hami, Mr.vui cho bé đến trường