Mua ba lô chính hãng ở đâu ?

Mua ba lô chính hãng ở đâu ?

- Ngày nay nhu cầu sử dụng ba lô ngày càng nhiều.Cũng dễ hiểu thôi vì những chiếc ba lô nhỏ nhắn kia tưởng chừng như không có mấy ứng dụng nhưng trên thực tế chúng giúp cho chúng ta rất nhiều các tiện ích khác nhau.Vì vậy mà càng ngày số lượng khách mua sử dụng càng cao.


- Nắm bắt được xu hướng chung ấy mà các nhà sản xuất đã không ngừng tung ra hàng loạt các hãng ba lô khác nhau, kiểu dáng bắt mắt để chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.Tuy nhiên nhằm thu được lợi nhuận cao mà đã có rất nhiều các cơ sở sản xuất ba lô đã cho ra những hàng nhái, hàng kém chất lượng.mua ba lô chính hãng ở đâu ? Đây là câu hỏi đưa ra cho chúng tôi nhiều nhất trong tuần vừa qua.Vậy bài viết này tôi xin chia sẻ với các bạn điều đó.Nhưng trước hết tôi sẽ đưa ra một số mẹo để bạn có thể phân biết được hàng giả, hàng chuẩn nhé !

*Một số mẹo nhỏ giúp phân biệt ba lô thật giả
- Thị trường ba lô trong những năm gần đây không ngừng phát triển kéo theo sự xuất hiện của vô vàn các mẫu ba lô khác nhau.Trong đó thì hàng giả, hàng nhái cũng xuất hiện ngay càng nhiều.Vì thế khi mua chúng ta nên chú ý một số điều như sau :
1.Chất liệu
- Một trong số các yếu tố quyết định chất lượng của một chiếc ba lô chính hãng là chất liệu.Nếu tinh ý chút bạn có thể dễ dàng thấy rằng một chiếc ba lô kém chất lượng thì chất liệu làm ra chiếc ba lô đó luôn rất thô cứng, dễ nhăn hơn và rất dễ hư hỏng.Nhìn các đường may, mũi kim, sợi chỉ không chắc chắn dễ bị bào mòn.Khả năng chống sóc, chống thấm nước cực kém.
- Một chiếc ba lô chính hãng thì hoàn toàn khác.Khi bạn sờ chất liệu sẽ rất mềm mại, các đường kim mũi chỉ rất sắc nét, tinh tế.Ngoài ra khả năng chống sóc cũng như chống thấm nước rất tốt.

2.Xuất xứ
- Hầu hết với những chiếc ba lô chính hãng thì xuất xứ đều được gi kèm theo từng sản phẩm.Chính vì thế mà khi mua bạn phải luôn tìm hiểu thật kỹ thông tin này.
- Với một chiếc ba lô chính hãng thì nguồn gốc phải thật rõ ràng, nếu như chúng ta không tìm thấy một chi tiết nào liên quan đến xuất xứ thì 99% là bạn đang mua phải một chiếc ba lô nhái.
3.Giá cả
- Có thể nói giá cả là một trong những yếu tố đánh giá trực tiếp đến tâm lý của những người tiêu dùng.Vì vậy mà các hàng ba lô nhái luôn có giá thấp hơn rất nhiều so với những hàng ba lô chính hãng, hàng chuẩn.
*Mua ba lô chính hãng ở đâu ?
- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng to nhỏ bày bán những sản phẩm này.Tuy nhiên để mua được cho mình một chiếc ba lô chính hãng không hề đơn giản nhất là với những người không sành về ba lô sẽ rất dễ mua phải hàng nhái mà mức tiền bỏ ra lại vẫn cao.
Shop Balo Xinh là một cửa hàng uy tín với rất nhiều năm hoạt động trên thương trường Việt Nam.Vì vậy luôn tạo được lòng tin của tất cả các khách hàng.Nếu bạn có nhu cầu mua cho mình một chiếc ba lô chính hãng thì còn ngại ngần gì mà không mau đến Shop Balo Xinh của chúng tôi.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI CÁC ĐỊA CHỈ SAU:

Địa chỉ: 22 Đường Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức (ngã ba Kha Vạn Cân & Hoàng Diệu)
 Điện thoại: 083.720.5744 - 0908.0909.41 - 0126.444.2637 - 0933.152.566


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách nhận biết balo vans chính hãng

Các mẫu ba lô Miti, Hami, Mr.vui cho bé đến trường